คำถามยอดฮิตและวิธีทาน Renatar Ultra me ยังไงให้เห็นผลภายใน 1 เดือน

คำถามยอดฮิตและวิธีทาน Renatar Ultra me ยังไงให้เห็นผลภายใน 1 เดือน

03 ก.ค. 2564   ผู้เข้าชม 2,707

มื้ออาหารดี ๆ ที่คุณดื่มได้ ไม่ใช่แค่กิน “เสริม” แต่มันคือการกิน “ทดแทน” อาหารทั้งมื้อ ไม่ใช่แค่อาหาร “คลีน” แต่มันคืออาหาร “ครบ” สารอาหาร 5 หมู่ อย่างถูกปริมาณและสัดส่วน ไม่ใช่แค่ดูแล “รูปร่าง” แต่มันคือดูแล “สุขภาพ” พร้อมรูปร่างที่อยากได้ อาหารคุณภาพที่พกไปไหนก็ได้ อร่อย พร้อมกินใน 2 นาที วันนี้ RENATAR FAMILY โดยมี้กิฟท์จะมาแนะนำวิธีทานและตอบคำถามยอดฮิตกันค่ะ

สารบัญ

วิธีทาน RENATAR ULTRA ME ให้เห็นผลเร็ว

  1. รับประทานแทนมื้ออาหาร 1 มื้อหรือมากกว่า
  2. รับประทาน 2 ซอง ให้พลังงาน 224 กิโลแคลอรี่
  3. ชงกับน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น 2 ซอง ต่อน้ำ 400-500 ml.


คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ RENATAR ULTRA ME

Q: ชงกับเครื่องดื่มไหนได้บ้าง?

หลักๆคือน้ำเปล่า อุณหภูมิห้อง และน้ำเย็นค่ะ ไม่ควรชงกับน้ำร้อนค่ะ และสามารถผสมนมได้ค่ะ ปั่นกับกล้วยได้ หรือโรยผงโกโก้ก็ได้ค่ะ เราทำรสวนิลามาให้ง่ายแก่การไปมิกซ์แอนแมทซ์ค่ะ แต่การผสมอย่างอื่นที่ไม่ใช่น้ำเปล่าอาจทำให้แคลลอรี่เพิ่มได้ จึงไม่เหมาะกับคนที่ควบคุมน้ำหนักนะคะ คนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักควรชงกับแค่น้ำเปล่าค่ะ


Q: กรณีเราอยากได้รับสารอาหารต่าง ๆ ในปริมาน 2 ซอง เราควรทานพร้อมกันทีเดียวใน 1 มื้อเลย หรือสามารถแบ่งทานได้คะ?

ให้ทานพร้อมกันใน 1มื้อเลยค่ะ เราออกแบบมาให้ แทน 1 มื้อพอดีค่ะ สำหรับผู้ใหญ่


Q: ชงแล้วควรทานให้หมดภายในครั้งเดียว หรือสามารถแช่เย็นไว้ในกรณีที่ทานไม่หมดได้ไหมคะ?

ในส่วนผสมจะมีเมล็ดเจีย(Chia) และ เมล็ดแฟลกซ์ (Flax)ค่ะ ซึ่งถ้าทิ้งไว้ มันจะข้นหนืดขึ้นค่ะ แนะนำให้ทานเลยดีกว่าค่ะ


Q: ทาน 2 ซองไม่ไหว อิ่มเกินไป ลดเหลือ 1 ซองได้มั้ย?

1 ซอง ทานได้ค่ะ แต่ว่าแนะนำให้ทานอย่างอื่นคู่เพิ่มไปด้วยหน่อย เช่น ไข่ต้มที่ไม่มีไข่เเดง อกไก่ ทูน่า ถ้าจะกินแทนอาหารมื้อนึงเลย แนะนำให้ทาน 2 ซองค่ะ กิน 1 ซอง เพื่อเสริมสารอาหาร กิน 2 ซองเพื่อแทนมื้ออาหารค่ะ


Q: คนทานเจ และ มังสวิรัติ ทานได้ไหมค่ะ?

มีโปรตีนจากไข่ขาว และ นมวัวค่ะ อยู่ที่ว่าเคร่งแค่ไหนค่ะ


Q: Ultra Me เหมาะกับใครบ้าง และใครทานไม่ได้?

เหมาะกับบุคคลทั่วไปที่ทานอาหารปกติได้ เพราะอัลตร้ามีคือมื้ออาหารคุณภาพที่ครบ 5 หมู่ คนที่ทานไม่ได้คือ ผู้ป่วยที่แพทย์สั่งงดอาหารที่มีส่วนผสมตามข้างกล่อง หรือผู้ที่แพ้สารอาหารตามข้างกล่องค่ะ


Q: ช่วยเรื่องลดน้ำหนักได้ไหม?

ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยควบคุมน้ำหนักตามหลัก อย. อยู่แล้วค่ะ เป็นการทานอาหารครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะ และแคลลอรี่ที่ไม่สูงเกินไป


Q: ในกรณีที่เค้าต้องการลดน้ำหนัก เราควรแนะนำให้เค้าทานกี่มื้อดีคะ?

อยู่ที่เค้าเลยว่าอยากทานกี่มื้อก็ได้ค่ะ แต่ถ้าไม่เอาแบบเครียดจนเกินไป ยังอยากมีความสุขกับการทานบ้าง เพื่อไม่ให้ตัวเองเบื่อ อาจจะเลือกทานแทน มื้อเช้าและมื้อเย็น และมื้อเที่ยงก็ทานปกติแต่พยามเลี่ยงของผัด มัน แป้ง ทอด น้ำหวานต่างๆ ค่ะ แต่มื้อที่จะทำให้เราอ้วนง่ายสุดคือมื้อเย็น ดังนั้นถ้าไม่ทานมื้อเช้า ยังไงก็ควรทานแทนมื้อเย็นค่ะ


Q: ถ้าทานตัวนี้แล้ว ยังจำเป็นต้องทานบีบีพลัสด้วยหรือเปล่า ทานแทนกันได้ไหม?

อัลตร้ามี คือ อาหาร บูสเบิร์น คือ อาหารเสริม แทนกันไม่ได้ค่ะ ทำงานคนละแบบค่ะ ทานแทนกันไม่ได้ แต่ทานคู่กันได้ค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี


Q: อัลตร้ามี เหมือนเวย์โปรตีนไหม?

แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ ขึ้นทะเบียนก็คนละอย่างกัน อัลตร้ามีจะมีสารอาหารครบ 5 หมู่ในสัดส่วนที่ถูกต้องตาม อย. กำหนดค่ะ แต่เวย์โปรตีนจะมีไม่ครบ 5 หมู่


Q: ทำไมเราไม่ใช้โปรตีนจากพืชทั้งหมด?

เพราะกรดอะมิโนจำเป็นบางชนิดไม่ได้อยู่ในพืชค่ะ ซึ่งจะไม่ตรงตามหลัก อย. และมาตรฐานสากลที่กำหนดไว้ในการเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ถาม-ตอบ และวิธีทาน Renatar Fiber X สุขภาพดีถึงระดับเซลล์
04 ก.ค. 2564

ถาม-ตอบ และวิธีทาน Renatar Fiber X สุขภาพดีถึงระดับเซลล์

วิธีทาน Renatar Fiber X รับประทานก่อนนอน วันละ 1 ซอง ฉีกซองเท Renatar Fiber X 1 - 2 ซอง ใส่แก้ว ชงกับน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น 150 - 200 ml. คนให้ละลาย พร้อมดื่ม แล้วดื่มน้ำตามมากๆ คำถามที่พบบ่อย สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ วันนี้ Renatar Family จะขอสรุปคำถามยอดฮิตสำหรับผลิตภัณฑ์ Renatar Fiber X ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ Q: ควรที่จะกิน Renatar Fiber X ติดต่อกันกี่วัน? กินต่อเนื่องได้ไหม? แนะนำว
ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์
18 ก.ค. 2564

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์

ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลง ทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร CELLTUIN สุดยอดนวัติกรรมใหม่ล่าสุดใน Renatar Fiber X จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อย้อนอายุเซลล์ โดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีน Sirtuin ตัวการสำคัญในการต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์อย่างมหัศจรรย์ ต่อต้านการอักเสบ และอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ย้อนวัยเซลล์ให้แข็งแรง ตัดส่วนที่เกินเพิ่มส่วนที
วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย Renatar Aura Plus+
17 ต.ค. 2564

วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย Renatar Aura Plus+

❤️วิธีการทานง่ายๆ❤️ ⚡️ Boostup เพื่อผิวสวยสุขภาพดี กระจ่างใส ออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ เพียง 1 ซองหลังตื่นนอนตอนเช้า ขณะท้องว่าง ⚡️ Super Boost สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยดูแลผิว แล้วอย่างเห็นผลชัดเจนในระยะเวลาสั้น ทาน 2 ซอง ต่อวัน ซองแรก หลังตื่นนอนตอนเช้า ขณะท้องว่าง ซองที่สอง ก่อนอนตอนกลางคืน (ปล.สามารถทานระหว่างวันได้  แต่ควรเว้นช่วงทานห่างกัน5-6ชั่วโมง และแนะนำให้ทานตอนท้องว่างเพื่อการดูดซึมที่