สรรพคุณ Renatar Aura Plus+สู้สิว ผิวใส ออร่า ท้าแดด

สรรพคุณ Renatar Aura Plus+สู้สิว ผิวใส ออร่า ท้าแดด

17 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 158

อาหารผิวทำให้ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม กระจ่างใส ช่วยรักษาและลดการเกิดสิว เป็นสิวไม่หายแนะนำให้ลอง ผิวดีขึ้น สวยดูแพง สารสกัดนำเข้า ไม่แก่ ไม่มีฝ้า ตีนกาหาย คอลลาเจนผสมวิตามินซีทานพร้อมกันได้ผลยิ่งขึ้น ราคาไม่แพง โดยมีสรรพคุณหลักดังนี้

  1. ช่วยให้ผิวสว่างใส
  2. ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง
  3. ลดรอยดำ รอยแดง
  4. ต่อต้านกระบวนการเกิดสิว
  5. ลดการอักเสบของสิว
  6. ลดการแสบร้อนผิวจากแสงแดดและลดผดผื่นจากแดดได้
  7. ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  8. ทำให้ผิวแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ
  9. ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ
  10. บำรุงกระดูกและข้อเข่า

ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับผิวที่สามารถปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิว ของคุณ All in 1 จบในกล่องเดียว ด้วยส่วนผสมระดับ Upper Class ถึง 17 ชนิด

ROC

Red Orange Complex ส้มสีแดง 3 สายพันธุ์จากแถบเมดิเตอร์เรเนียนประเทศอิตาลี 1 ใน Kings of อาหารผิว ซึ่งผ่านการวิจัยโดยสถาบัน BIONAP ว่าสามารถช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ ลดการอักเสบของผิว ยับยั้งการทำงานของเม็ดสี และกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอน

Rice Ceramide

สุดยอดสารสกัดจากรำข้าวญี่ปุ่น อีก 1 ใน Kings of อาหารผิว ซึ่งมีราคาสูงมาก ช่วย Boost ให้ผิวแข็งแรง ป้องกันริ้วรอยกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอน และคอลลาเจน ให้ผิวสวย ใส ชุ่มชื้น เรียบเนียนน่าสัมผัสแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น

Collagen แท้ที่ดีที่สุด

Wellnex Collagen จากประเทศญี่ปุ่น เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับใส และ
ความเรียบเนียนของผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทั้งยังช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่ออย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย 

Golden Kiwi

กีวี่สีทอง ซึ่งถูกนับว่าเป็น “Superfruit”  เพราะมีสารอาหารมากกว่าผลไม้อื่นๆหลายเท่าตัว ช่วยรักษาสิว ลดอาการหน้ามัน ต่อต้านกระบวนการเกิดสิว บำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?
18 ก.ค. 2564

Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?

นวัตกรรมอาหารเสริมระดับจีโนมสำหรับอนาคต ชะลอความชราในระดับเซลล์ ควบคุมความผิดปกติในระดับเซลล์ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ในระดับเซลล์ ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลงทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร  อีกทั้งการดูแลอื่นๆเช่น การทานอาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระทั่วไปก็ต่อต้านได้เพียงแค่อนุมูลอิสระภายนอกเซลล์เท่านั้น แต่อนุมูลอิสระภายในเซลล์ยังค
รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer
18 ก.ค. 2564

รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer

Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ by kwangkikii ตัวช่วยเรื่องระบบขับถ่ายของกวาง Renatar FiberX ชอบมาก ขับถ่ายง่าย รู้สึกลำไส้สะอาด ปลื้มสุดๆ ช่วงนี้เค้ามีแคมเปญ “กินได้ทุกวัน ลุ้นได้ทุกเดือน” โดยของรางวัลจะมีแจกทุกเดือนนับแสน รางวัลใหญ่แจ็คพอตตอนจบแคมเปญสิ้นปีเป็นรถเบนซ์A200จ้า ปังไม่ไหว ได้สวยแถมได้ลุ้นรางวัลด้วย รีบไปซื้อด่วนน!! #Renatar #กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน #FiberX R
ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์
18 ก.ค. 2564

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์

ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลง ทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร CELLTUIN สุดยอดนวัติกรรมใหม่ล่าสุดใน Renatar Fiber X จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อย้อนอายุเซลล์ โดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีน Sirtuin ตัวการสำคัญในการต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์อย่างมหัศจรรย์ ต่อต้านการอักเสบ และอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ย้อนวัยเซลล์ให้แข็งแรง ตัดส่วนที่เกินเพิ่มส่วนที