มาตรฐานของอาหารเสริม Renatar Aura Plus+ ปลอดภัยหายห่วงมีอะไรบ้าง

มาตรฐานของอาหารเสริม Renatar Aura Plus+ ปลอดภัยหายห่วงมีอะไรบ้าง

17 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 122

Renatar Aura Plus+ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ เรนาต้า ที่มีมาตรฐาน ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากลทั้ง โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรงให้กับผู้บริโภค

มาตรฐานสากล สินค้า Renatar เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย GMP codex และ อย. (องค์กรอาหารและยา) ทุกกล่อง จากโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐาน Intertex และล่าสุด RENATAR ยังได้รับมาตรฐานฮาลาล ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ Renatar สามารถเข้าถึงผู้บริโภคที่เป็นชาวอิสลามได้

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

เลขที่ อย: 10-1-10858-5-0153


คลิ๊กเพื่อเข้า link ตรวจสอบ อย ผลิตภัณฑ์

http://porta.fda.moph.go.th/FDA_SEARCH_ALL/MAIN/SEARCH_CENTER_MAIN.aspx

GMP Codex

GMP CODEX คืออะไร? 
GMP ย่อมาจาก Good Manufacturing Practice คือหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ ซึ่งกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคทั่วโลก

เป็นหลักเกณฑ์ในการผลิตอาหารให้ปลอดภัย โดยผ่านการตรวจรับรองโดยสถาบันผู้ให้การรับรองระดับโลก ครอบคลุมตั้งแต่ระบบการผลิตที่ดีมีความปลอดภัย และมีคุณภาพได้มาตรฐานทุกขั้นตอน การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ และการขนส่งจนถึงผู้บริโภค ตรวจสอบและติดตามผลคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงระบบการจัดการที่ดีในเรื่องสุขอนามัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีคุณภาพและความปลอดภัยเป็นที่มั่นใจเมื่อถึงมือผู้บริโภค

ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์ใดๆได้รับตรา GMP CODEX แล้วนั้น ถือว่าได้รับการยอมรับในระดับสากลแล้ว ผ่านมาตรฐานการผลิตจากทั่วทั้งโลก

Note: GMP ของประเทศไทยก็มีเหมือนกัน จะรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิตเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ GMP CODEX จะรับรองมาตรฐานระดับโลก

HACCP

HACCP คืออะไร? HACCP ย่อมาจาก Hazard Analysis Critical Control Point ซึ่งหมายถึง ระบบการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุมในการผลิตอาหาร ซึ่งจัดเป็นมาตรฐานในการส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เพื่อรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหาร

โดย “HACCP” เป็นมาตรฐานที่เน้นควบคุมดูแลตั้งแต่กระบวนการผลิตจนกระทั่งผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต และการขนส่ง จึงสามารถป้องกันอันตราย รวมทั้งสารปนเปื้อนในอาหารได้ เช่น อันตรายทางชีวภาพ อันตรายทางเคมี อันตรายทางกายภาพ และอันตรายจากการจัดเก็บไม่ถูกต้อง เป็นต้น

ประโยชน์ของ HACCP

HACCP เป็นมาตรฐานสำคัญที่ควบควบคุมดูและความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเพราะสามารถบริโภคอาหารที่มีคุณภาพปลอดภัยไร้อันตราย ทั้งยังลดการสูญเสียของผลิตภัณฑ์เนื่องจากสามารถยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ และอำนวยความสะดวกในการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย
ดังนั้น HACCP จึงเป็นมาตรฐานในการผลิตอาหารที่คอยควบคุมดูแลคุณภาพทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อป้องกันอันตรายและสิ่งปนเปื้อนในอาหาร ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับความนิยมจากหลายประเทศทั่วโลก

โรงงานผู้ผลิตเราผ่านมาตรฐาน Intertex

Intertek Labtest ศูนย์วิจัยอาหารและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหาร เพื่อวิเคราะห์ถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ประกอบการก่อนส่งออกไปยังประเทศคู่ค้า ห้องแล็บที่ทันสมัยสำหรับการทดสอบและรับรองมาตรฐานในระดับสากล ทั้ง ISO,GMP,HACCPและอื่นๆ โดยได้รับการรับรองจากหน่วยงานระดับสากล อย่าง UKAS (ประเทศสหราชอาณาจักร) , RVA(ประเทศฮอลแลนด์) ,ANAB (ประเทศสหรัฐอเมริกา) และ SCC (ประเทศแคนนาดา) ซึ่งปัจจุบันมีเครือข่ายกว่า 109 ประเทศทั่วโลก

Halal ฮาลาล


ฮาลาลหมายถึงสิ่งที่อนุมัติ ให้มุสลิมบริโภคได้อย่างปลอดภัยทั้งกายภาพและจิตวิญญาน จึงจำเป็นต้องปราศจากการปนเปื้อนสิ่งต้องห้าม (หะรอม) หลักศรัทธาในศาสนาอิสลามกำหนดว่าการบริโภคสิ่งหะรอมเป็นอันตรายต่อศรัทธา ในขณะที่ความซับซ้อนของวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเชิงอุตสาหกรรมก่อความ เสี่ยงต่อการปนเปื้อนหะรอมมากขึ้น

ผู้บริโภคมุสลิมจึงใส่ใจในมาตรฐานฮาลาลปลอดภัย การตรวจสอบรับรองฮาลาลที่มีคุณภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่น แก่ผู้บริโภค โดยมาตรฐานฮาลาลกำหนดให้ระบบความปลอดภัย เช่น SOP, GMP, HACCP ฯลฯ เป็นพื้นฐาน

ชาวอิสลาม มุสลิม มั่นใจ บริโภค Renatar Aura Plus+ ได้อย่างปลอดภัย
เลข Halal: 10 H627 006 05 62


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์
18 ก.ค. 2564

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์

ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลง ทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร CELLTUIN สุดยอดนวัติกรรมใหม่ล่าสุดใน Renatar Fiber X จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อย้อนอายุเซลล์ โดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีน Sirtuin ตัวการสำคัญในการต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์อย่างมหัศจรรย์ ต่อต้านการอักเสบ และอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ย้อนวัยเซลล์ให้แข็งแรง ตัดส่วนที่เกินเพิ่มส่วนที
Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?
18 ก.ค. 2564

Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?

นวัตกรรมอาหารเสริมระดับจีโนมสำหรับอนาคต ชะลอความชราในระดับเซลล์ ควบคุมความผิดปกติในระดับเซลล์ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ในระดับเซลล์ ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลงทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร  อีกทั้งการดูแลอื่นๆเช่น การทานอาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระทั่วไปก็ต่อต้านได้เพียงแค่อนุมูลอิสระภายนอกเซลล์เท่านั้น แต่อนุมูลอิสระภายในเซลล์ยังค
วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย RENATAR ALPHAR ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ศาสตร์แห่งผิว เหนือกาลเวลา
23 ก.พ. 2565

วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย RENATAR ALPHAR ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ศาสตร์แห่งผิว เหนือกาลเวลา

วิธีทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Renatar Alphar ⚡️ Boostup เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ และรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เพียง 1 ซอง ผสมกับน้ำ 150 ml ดื่มตอนเช้าหลังตื่นนอน ขณะท้องว่าง TIP *จะให้ประสิทธิภาพสูงเมื่อทานตอนท้องว่าง* ⚡️⚡️ Super Boost สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวพรรณแต่อยากได้ผลลัพธ์ชัดเจนในระยะเวลาสั้นๆ ทาน 2 ซอง ต่อวัน ซองที่ 1 : หลังตื่นนอนตอนเช้า ขณะท้องว่าง 1 ซ