ส่วนประกอบและคุณสมบัติของ Renatar BoostBurn Plus+

ส่วนประกอบและคุณสมบัติของ Renatar BoostBurn Plus+

17 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 229

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อรูปร่าง และสุขภาพ ที่สุดแห่งการลดไขมัน เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย บูสระบบเผาผลาญ ลดไขมันเก่า ป้องการการสะสมไขมันใหม่ แต่ที่สำคัญสามารถลดไขมันช่องท้องได้อีกด้วย ใน 1 กล่องมี 10 เม็ด ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติดังนี้

1. FATLESS

นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เดียวของBrother Enterprise สารสกัดพรี่เมี่ยมนำเข้า ที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ ช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ลดการดูดซึม แป้งและ น้ำตาล ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และลดความอยากกินจุบจิบ ทำให้ไม่อยากทานอาหารพร่ำเพรื่อจนเกินไป แถมยังช่วยลดการสะสมไขมัน รวมถึงไขมันช่องท้อง ส่วนที่ลดยากที่สุดอีกด้วย

  • ลดความอยากน้ำตาล ควบคุมระดับน้ำตาล และการกินจุบจิบ
  • ช่วยคลายเครียด
  • ลดเซลลูไลท์ ลดความเสี่ยงการเป็นโรคเบาหวาน
  • ยับยั้งการดูดซึมไขมัน
  • ช่วยลดไขมันช่องท้อง ซึ่งเป็นส่วนที่ลดยากที่สุด

2. L-Carnitine Fumarate

ช่วยดูดซึมไขมันไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที แอลคาร์นิทีน ( L- Carnitine ) คือสารธรรมชาติที่พบในอาหาร และร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ขึ้นได้จากกรดอะมิโนไลซีนและเมไทโอนีน มีหน้าที่ลำเลียงกรดไขมันไปยังลำไส้ เพื่อใช้เป็นแหล่งพลังงานในร่างกายจะพบว่าแอลคาร์นิทีนความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงที่มีการออกกำลังกายอย่างหนัก เนื่องจากเป็นแหล่งพลังงานช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อจากการอักเสบ ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในแอลคาร์นิทีนในร่างกายจะลดลงเลื่อยๆอย่างรวดเร็วในระหว่างการออกกำลังกายเบาๆ หรือออกกำลังกายอย่างหนักการทำงานของหัวใจ สมอง การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ และกระบวนการอื่นๆ ของร่างกาย

3. Sinetrol

ช่วยดึงไขมันเก่าออกมาใช้เผาผลาญแม้ไม่ออกกำลังกายก็ตาม

4. Greentea Extract

เพิ่มการเผาผลาญ ต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยลดคอเลสเตอรอล

5. Sunflower oil powder (CLA)

เพิ่มอัตราการเผาพลาญและช่วยพัฒนากล้ามเนื้อ

6. Raspberry Ketone

สลายไขมันเก่า ลดการสะสมของไขมันใหม่ ป้องกันโรคอ้วน 

7. Chromium Picolinate

ลดไขมันเลว และช่วยลดความอยากน้ำตาล

8. Beta Glucan

บำรุงเม็ดเลือดขาว เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และต้านอนุมูลอิสระ


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์
18 ก.ค. 2564

ส่วนผสมหลักใน Fiber X นวัตกรรมการย้อนวัยด้วยการ Detox ระดับเซลล์

ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลง ทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร CELLTUIN สุดยอดนวัติกรรมใหม่ล่าสุดใน Renatar Fiber X จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อย้อนอายุเซลล์ โดยกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีน Sirtuin ตัวการสำคัญในการต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์อย่างมหัศจรรย์ ต่อต้านการอักเสบ และอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ย้อนวัยเซลล์ให้แข็งแรง ตัดส่วนที่เกินเพิ่มส่วนที
Renatar Ultra Me มื้ออาหารคุณภาพนี้ มีดีอย่างไร?
03 ก.ค. 2564

Renatar Ultra Me มื้ออาหารคุณภาพนี้ มีดีอย่างไร?

  ส่วนผสมที่สำคัญใน RENETAR ULTRA ME Renatar Ultra Me ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร หรือ Meal Replacement ที่ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าเป็นอาหารเพื่อควบคุม หรือลดน้ำหนัก การดูแลสุขภาพจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียง 2 ซอง สารอาหารครบ 5 หมู่ ครบจบใน 224 kcal เปลี่ยนวันเร่งรีบ เป็นมื้อคุณภาพ เปลี่ยนความยุ่งยาก เป็นความสะดวกที่มีประโยชน์ เปลี่ยนชีวิตง่ายๆ ด้วย Renatar Ultra Me มื้ออาหารดีๆ ที่คุณดื่มไ
รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer
18 ก.ค. 2564

รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer

Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ by kwangkikii ตัวช่วยเรื่องระบบขับถ่ายของกวาง Renatar FiberX ชอบมาก ขับถ่ายง่าย รู้สึกลำไส้สะอาด ปลื้มสุดๆ ช่วงนี้เค้ามีแคมเปญ “กินได้ทุกวัน ลุ้นได้ทุกเดือน” โดยของรางวัลจะมีแจกทุกเดือนนับแสน รางวัลใหญ่แจ็คพอตตอนจบแคมเปญสิ้นปีเป็นรถเบนซ์A200จ้า ปังไม่ไหว ได้สวยแถมได้ลุ้นรางวัลด้วย รีบไปซื้อด่วนน!! #Renatar #กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน #FiberX R