มาตรฐานของอาหารเสริม Renatar Aura Plus+ ปลอดภัยหายห่วงมีอะไรบ้าง

มาตรฐานของอาหารเสริม Renatar Aura Plus+ ปลอดภัยหายห่วงมีอะไรบ้าง

17 ต.ค. 2564   ผู้เข้าชม 125

Renatar Aura Plus+ อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ เรนาต้า ที่มีมาตรฐาน ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากลทั้ง โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีและสุขภาพที่แข็งแรงให้กับผู้บริโภค

มาตรฐานสากล สินค้า Renatar เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย GMP codex และ อย. (องค์กรอาหารและยา) ทุกกล่อง จากโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐาน Intertex และล่าสุด RENATAR ยังได้รับมาตรฐานฮาลาล ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์ Renatar สามารถเข้าถึงผู้บริโภคที่เป็นชาวอิสลามได้

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

เลขที่ อย: 10-1-10858-5-0153


คลิ๊กเพื่อเข้า link ตรวจสอบ อย ผลิตภัณฑ์

http://porta.fda.moph.go.th/FDA_SEARCH_ALL/MAIN/SEARCH_CENTER_MAIN.aspx

GMP Codex

GMP CODEX คืออะไร? 
GMP ย่อมาจาก Good Manufacturing Practice คือหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ ซึ่งกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคทั่วโลก

เป็นหลักเกณฑ์ในการผลิตอาหารให้ปลอดภัย โดยผ่านการตรวจรับรองโดยสถาบันผู้ให้การรับรองระดับโลก ครอบคลุมตั้งแต่ระบบการผลิตที่ดีมีความปลอดภัย และมีคุณภาพได้มาตรฐานทุกขั้นตอน การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ และการขนส่งจนถึงผู้บริโภค ตรวจสอบและติดตามผลคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงระบบการจัดการที่ดีในเรื่องสุขอนามัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีคุณภาพและความปลอดภัยเป็นที่มั่นใจเมื่อถึงมือผู้บริโภค

ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์ใดๆได้รับตรา GMP CODEX แล้วนั้น ถือว่าได้รับการยอมรับในระดับสากลแล้ว ผ่านมาตรฐานการผลิตจากทั่วทั้งโลก

Note: GMP ของประเทศไทยก็มีเหมือนกัน จะรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิตเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ GMP CODEX จะรับรองมาตรฐานระดับโลก

HACCP

HACCP คืออะไร? HACCP ย่อมาจาก Hazard Analysis Critical Control Point ซึ่งหมายถึง ระบบการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุมในการผลิตอาหาร ซึ่งจัดเป็นมาตรฐานในการส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เพื่อรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหาร

โดย “HACCP” เป็นมาตรฐานที่เน้นควบคุมดูแลตั้งแต่กระบวนการผลิตจนกระทั่งผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต และการขนส่ง จึงสามารถป้องกันอันตราย รวมทั้งสารปนเปื้อนในอาหารได้ เช่น อันตรายทางชีวภาพ อันตรายทางเคมี อันตรายทางกายภาพ และอันตรายจากการจัดเก็บไม่ถูกต้อง เป็นต้น

ประโยชน์ของ HACCP

HACCP เป็นมาตรฐานสำคัญที่ควบควบคุมดูและความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเพราะสามารถบริโภคอาหารที่มีคุณภาพปลอดภัยไร้อันตราย ทั้งยังลดการสูญเสียของผลิตภัณฑ์เนื่องจากสามารถยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ และอำนวยความสะดวกในการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย
ดังนั้น HACCP จึงเป็นมาตรฐานในการผลิตอาหารที่คอยควบคุมดูแลคุณภาพทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อป้องกันอันตรายและสิ่งปนเปื้อนในอาหาร ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับความนิยมจากหลายประเทศทั่วโลก

โรงงานผู้ผลิตเราผ่านมาตรฐาน Intertex

Intertek Labtest ศูนย์วิจัยอาหารและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหาร เพื่อวิเคราะห์ถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ประกอบการก่อนส่งออกไปยังประเทศคู่ค้า ห้องแล็บที่ทันสมัยสำหรับการทดสอบและรับรองมาตรฐานในระดับสากล ทั้ง ISO,GMP,HACCPและอื่นๆ โดยได้รับการรับรองจากหน่วยงานระดับสากล อย่าง UKAS (ประเทศสหราชอาณาจักร) , RVA(ประเทศฮอลแลนด์) ,ANAB (ประเทศสหรัฐอเมริกา) และ SCC (ประเทศแคนนาดา) ซึ่งปัจจุบันมีเครือข่ายกว่า 109 ประเทศทั่วโลก

Halal ฮาลาล


ฮาลาลหมายถึงสิ่งที่อนุมัติ ให้มุสลิมบริโภคได้อย่างปลอดภัยทั้งกายภาพและจิตวิญญาน จึงจำเป็นต้องปราศจากการปนเปื้อนสิ่งต้องห้าม (หะรอม) หลักศรัทธาในศาสนาอิสลามกำหนดว่าการบริโภคสิ่งหะรอมเป็นอันตรายต่อศรัทธา ในขณะที่ความซับซ้อนของวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเชิงอุตสาหกรรมก่อความ เสี่ยงต่อการปนเปื้อนหะรอมมากขึ้น

ผู้บริโภคมุสลิมจึงใส่ใจในมาตรฐานฮาลาลปลอดภัย การตรวจสอบรับรองฮาลาลที่มีคุณภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่น แก่ผู้บริโภค โดยมาตรฐานฮาลาลกำหนดให้ระบบความปลอดภัย เช่น SOP, GMP, HACCP ฯลฯ เป็นพื้นฐาน

ชาวอิสลาม มุสลิม มั่นใจ บริโภค Renatar Aura Plus+ ได้อย่างปลอดภัย
เลข Halal: 10 H627 006 05 62


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย RENATAR ALPHAR ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ศาสตร์แห่งผิว เหนือกาลเวลา
23 ก.พ. 2565

วิธีทานและคำถามที่พบบ่อย RENATAR ALPHAR ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ศาสตร์แห่งผิว เหนือกาลเวลา

วิธีทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Renatar Alphar ⚡️ Boostup เพื่อผิวสวยสุขภาพดี ออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ และรู้สึกกระปรี้กระเปร่า เพียง 1 ซอง ผสมกับน้ำ 150 ml ดื่มตอนเช้าหลังตื่นนอน ขณะท้องว่าง TIP *จะให้ประสิทธิภาพสูงเมื่อทานตอนท้องว่าง* ⚡️⚡️ Super Boost สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวพรรณแต่อยากได้ผลลัพธ์ชัดเจนในระยะเวลาสั้นๆ ทาน 2 ซอง ต่อวัน ซองที่ 1 : หลังตื่นนอนตอนเช้า ขณะท้องว่าง 1 ซ
คำถามยอดฮิตและวิธีทาน Renatar Ultra me ยังไงให้เห็นผลภายใน 1 เดือน
03 ก.ค. 2564

คำถามยอดฮิตและวิธีทาน Renatar Ultra me ยังไงให้เห็นผลภายใน 1 เดือน

มื้ออาหารดี ๆ ที่คุณดื่มได้ ไม่ใช่แค่กิน “เสริม” แต่มันคือการกิน “ทดแทน” อาหารทั้งมื้อ ไม่ใช่แค่อาหาร “คลีน” แต่มันคืออาหาร “ครบ” สารอาหาร 5 หมู่ อย่างถูกปริมาณและสัดส่วน ไม่ใช่แค่ดูแล “รูปร่าง” แต่มันคือดูแล “สุขภาพ” พร้อมรูปร่างที่อยากได้ อาหารคุณภาพที่พกไปไหนก็ได้ อร่อย พร้อมกินใน 2 นาที วันนี้ RENATAR FAMILY โดยมี้กิฟท์จะม
รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer
18 ก.ค. 2564

รวม Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ จากเหล่า Influencer

Review Renatar Fiber X & Aura Plus+ by kwangkikii ตัวช่วยเรื่องระบบขับถ่ายของกวาง Renatar FiberX ชอบมาก ขับถ่ายง่าย รู้สึกลำไส้สะอาด ปลื้มสุดๆ ช่วงนี้เค้ามีแคมเปญ “กินได้ทุกวัน ลุ้นได้ทุกเดือน” โดยของรางวัลจะมีแจกทุกเดือนนับแสน รางวัลใหญ่แจ็คพอตตอนจบแคมเปญสิ้นปีเป็นรถเบนซ์A200จ้า ปังไม่ไหว ได้สวยแถมได้ลุ้นรางวัลด้วย รีบไปซื้อด่วนน!! #Renatar #กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน #FiberX R