ถาม-ตอบ และวิธีทาน Renatar Fiber X สุขภาพดีถึงระดับเซลล์

ถาม-ตอบ และวิธีทาน Renatar Fiber X สุขภาพดีถึงระดับเซลล์

04 ก.ค. 2564   ผู้เข้าชม 2,550

วิธีทาน Renatar Fiber X

รับประทานก่อนนอน วันละ 1 ซอง

  1. ฉีกซองเท Renatar Fiber X 1 - 2 ซอง ใส่แก้ว
  2. ชงกับน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น 150 - 200 ml.
  3. คนให้ละลาย พร้อมดื่ม แล้วดื่มน้ำตามมากๆ

คำถามที่พบบ่อย

สวัสดีทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้ วันนี้ Renatar Family จะขอสรุปคำถามยอดฮิตสำหรับผลิตภัณฑ์ Renatar Fiber X ให้กับเพื่อน ๆ กันค่ะ

Q: ควรที่จะกิน Renatar Fiber X ติดต่อกันกี่วัน? กินต่อเนื่องได้ไหม?

แนะนำว่าควรกินอย่างน้อยต่อเนื่อง 21 วัน ในบางคนกินเฉพาะตอนที่ตัวเองท้องผูกซึ่งไม่ใช่วิธีที่ถูกต้องในการใช้ผลิตภัณฑ์ นอกจากเรื่องการขับถ่าย และการปรับสมดุลลำไส้แล้ว ยังเป็นเรื่องของการกระตุ้นให้เซลล์สร้างโปรตีน Sirtuin ด้วย

ดังนั้นควรกินติดต่อกัน ในกรณีคนที่กินเพื่อการควบคุม ลดน้ำหนัก ควรทานต่อเนื่อง 1-2 เดือนขึ้นไป เพื่อให้การลดน้ำหนักต่อเนื่องและเห็นผลดี นอกจากนี้ยังสามารถทานต่อเนื่องได้ตลอด เสมือนการทานผักผลไม้ประจำวันอีกด้วย

Q: ทำไมกิน Renatar Fiber X แล้วยังไม่ถ่าย?

ในช่วง 1-4 วันแรกสำหรับบางคนจะไม่ถ่ายออกมาเลย สาเหตุหลัก ๆ คือ

  • กรณีที่ 1 กินน้ำน้อย ควรกินน้ำให้เยอะขึ้นกว่าเดิม 
  • กรณีที่ 2 ระบบลำไส้ของคนนั้นไม่ปกติหรือมีเมือกไขมันเกาะติดอยู่มาก ดังนั้นจึงต้องกินติดต่อกันทุกวันและกินน้ำให้เยอะ ในช่วงหลัง เรนาต้าไฟเบอร์ จะปรับสมดุลลำไส้ทำให้ถ่ายเป็นปกติอาจใช้เวลา 4-7 วัน

Q: ทำไมกิน Renatar Fiber X แล้วถ่ายท้องบ่อยมาก?

สาเหตุมีสองอย่างคือถ้าเป็นคนที่ถ่ายง่ายอยู่แล้วจะถ่ายบ่อยขึ้นมากเป็นปกติ ให้กินแค่ครั้งละครึ่งซองและกินน้ำตามเยอะ ๆ อีกอย่างนึงคือเชื้อแบคทีเรียดีในลำไส้มีน้อย แต่กลับมีสารพิษเยอะ แบคทีเรียเลวเยอะ ปรสิต หรือพยาธิแอบแฝงอยู่ พรีไบโอติกในเรนาต้าไฟเบอร์จะค่อยๆปรับสมดุลจนขับถ่ายเป็นปรกติ

Q: ทาน Renatar Fiber X แล้วจะปวดบิดรึเปล่า?

ไม่ค่ะเนื่องจากเราไม่ได้ผสมยาถ่าย ดังนั้นจะไม่มีกระตุ้นให้ลำไส้บีบตัวอย่างรุนแรง (แต่ถ้าทานยาถ่าย ยาช่วยระบายมากเกินไปสิ่งที่จะตามมาภายหลังก็คือ ลำไส้ใหญ่จะเกิดการหย่อนยาน และไม่สามารถบีบตัวเองได้ และเมื่อไรที่หยุดกินยาก็ทำให้ไม่สามารถถ่ายเองได้)

Q: ปวดท้องถ่าย แต่ถ่ายไม่ออก Renatar Fiber X ช่วยได้ไหม?

ช่วยได้แน่นอนค่ะ สำหรับคนที่กินน้ำน้อย หรือลำไส้มีเมือกหรือคราบไขมันอยู่เยอะ เวลาปวดท้องแต่ถ่ายไม่ออก เรนาต้าไฟเบอร์เอ็กซ์จะช่วยทำให้อุจจาระนิ่มขึ้นและเคลื่นตัวง่ายขึ้น และอย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆด้วยนะคะ

Q: กินยาหรืออาหารเสริมก่อนนอนควรกิน Renatar Fiber X ตอนไหนดี?

ถ้าต้องกินยาหรืออาหารเสริมก่อนนอน ควรกิน เรนาต้าไฟเบอร์ห่างกัน 2-3 ชม แต่ สามารถทานเรนาต้าออร่าได้พร้อมกันเลยเนื่องจาก ไม่มีส่วนผสมของไขมัน ทำงานคนละส่วน และสารอาหารบางตัวของไฟเบอร์กับออร่าก็สามารถทำงานควบคู่กันได้ 

Q: Renatar Fiber X ช่วยเรื่องลดน้ำหนักได้ไหม?

ช่วยค่ะ จากสารสำคัญทั้งหมด เมื่อคราบไขมันในลำไส้เราหลุดออกไป น้ำหนักตัวจะลดลง 1-3 กิโลกรัมอยู่แล้ว

Q: คนเป็นเบาหวานทาน Renatar Fiber X ได้หรือไม่?

Renatar Fiber ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลกลูโคส ใส่เป็น Sucralose ซึ่งไม่สามารถถูกย่อยโดยน้ำย่อยของร่างกายจึงไม่มีการปลดปล่อยพลังงานให้กับร่างกาย ไม่กระทบต่อระดับฮอร์โมนอินซูลินในร่างกาย ไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด จึงเหมาะกับการใช้กับบุคลธรรมดาและกับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

Q: คนกินเจทาน Renatar Fiber X ได้ไหม?

สามารถทานได้ เพราะส่วนผสมทุกอย่างสกัดจากพืช

Q: Renatar Fiber X นอกจากช่วยดีท็อกแล้วยังช่วยอะไรอีกบ้าง?

ส่วนผสมทั้งหมดจะช่วยล้างลำไส้ให้สะอาด ดูดซึมสารอาหารได้ดี นอกจากส่วนผสมเพื่อการดีทอกลำไส้และดักจับแป้งกับไขมัน เพื่อให้ลำไส้สะอาด ปราศจากสารพิษแล้ว เรายังใส่ส่วนผสมที่เป็น Phytonutrients ซึ่งมีสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวพรรณและสุขภาพร่างกายอีกด้วย  

นอกจากนี้ยังมี นวัตกรรม Celltuin ที่ช่วยทำให้เซลล์แข็งแรง เสมือนย้อนอายุเซลล์ให้สุขภาพแข็งแรงดูเด็กลงด้วย

Q: เด็กทาน Renatar Fiber X ได้ไหม?

เด็กอายุ 7 ขวบขึ้นไปสามารถทานได้ แต่อาจให้ทานแค่ครึ่งซอง เพื่อที่จะได้รับสารอาหารในปริมาณที่พอดีต่อร่างกาย

Q: ใครที่ไม่ควรทาน Renatar Fiber X ?

คุณแม่กำลังตั้งครรภ์ คุณแม่ให้นมบุตร เด็กทารก เด็กเล็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบ ผู้ป่วยโรคไต และผู้ป่วยหนักตามแพทย์สั่ง (เนื่องจาก เรนาต้าไฟเบอร์ เป็นวิตมินสกัดจากธรรมชาติ 100% สามารถนำไปใช้ได้หมดและไม่มีสารตกค้างใดใด จึงไม่เป็นอันตรายต่อบุคคลทั่วไป ยกเว้นบางบางบุคคลที่แพ้สารอาหารบางอย่างที่ตรงกับส่วนผสม ผู้ป่วยหนัก ผู้ป่วยเตรียมผ่าตัดเและบุคคลที่ยังไม่จำเป็นสำหรับสารอาหารที่มากเกินไปดังตามที่กล่าวมาข้างต้นท่านั้น)

Q: ภูมิแพ้ทาน Renatar Fiber X ได้ไหม?

ทานได้และควรทานมาก เนื่องจากส่วนผสมส่วนมากในเรนาต้ามี ตัวที่ช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน และช่วยต้านอนุมูลอิสระต่างๆ โดยเฉพาะCelltuin

Q: Renatar Fiber X ทานพร้อมเครื่องดื่มไหนได้บ้าง?

ทานกับน้ำเปล่าดีที่สุดค่ะ ไม่ควรชงกับนม น้ำร้อน และแอลกอฮอล์

Q: สามารถหยุดกิน Renatar Fiber X ได้ไหมเมื่อถ่ายปรกติแล้ว?

สามารถหยุดกินได้ แต่เนื่องจากเรามักทานอาหารที่ไม่มีกากใย หรือทานแต่ของมันๆและเนื้อสัตว์มากเกินไป ก็จะให้การถ่ายอาจกลับมาไม่ปรกติอีกได้ ดังนั้นเพื่อสุขภาพที่ดีดี การทานทุกวันจึงเป็นทางออกที่ดีของสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการทาน Renatar Boostburn Plus+
11 ก.ค. 2564

วิธีการทาน Renatar Boostburn Plus+

ก่อนอาหารกลางวันและอาหารเย็น 30 นาที ครั้งละ 1 เม็ด   ดื่มน้ำตามเยอะ ๆ (เนื่องจากน้ำเป็นส่วนสำคัญในระบบการเผาเผลาญ) สามารถทานก่อนออกกำลังกาย 15 นาทีได้ เพื่อเพิ่มพลังการเผาผลาญ ทานได้มากสุด 3 เม็ด ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล **ออกฤทธิ์ 6-8 ชั่วโมง สารบัญ เด็กทาน Renatar Boostburn Plus+ ได้ไหม? ใครที่ไม่ควรทาน Renatar Boostburn Plus+  ให้นมลูกทาน  Renatar Boostburn Plus+
Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?
18 ก.ค. 2564

Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?

นวัตกรรมอาหารเสริมระดับจีโนมสำหรับอนาคต ชะลอความชราในระดับเซลล์ ควบคุมความผิดปกติในระดับเซลล์ ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ในระดับเซลล์ ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลงทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร  อีกทั้งการดูแลอื่นๆเช่น การทานอาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระทั่วไปก็ต่อต้านได้เพียงแค่อนุมูลอิสระภายนอกเซลล์เท่านั้น แต่อนุมูลอิสระภายในเซลล์ยังค
ส่วนประกอบและคุณสมบัติของ Renatar BoostBurn Plus+
17 ต.ค. 2564

ส่วนประกอบและคุณสมบัติของ Renatar BoostBurn Plus+

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อรูปร่าง และสุขภาพ ที่สุดแห่งการลดไขมัน เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย บูสระบบเผาผลาญ ลดไขมันเก่า ป้องการการสะสมไขมันใหม่ แต่ที่สำคัญสามารถลดไขมันช่องท้องได้อีกด้วย ใน 1 กล่องมี 10 เม็ด ซึ่งประกอบไปด้วยคุณสมบัติดังนี้ 1. FATLESS นวัตกรรมใหม่ลิขสิทธิ์เดียวของBrother Enterprise สารสกัดพรี่เมี่ยมนำเข้า ที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ ช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก ลดการดูดซึม แป้งและ น้