Renatar Ultra Me มาตรฐานโลกของ FAO และ WHO ในการวัดคุณภาพของโปรตีน (PDCAAS)

Renatar Ultra Me มาตรฐานโลกของ FAO และ WHO ในการวัดคุณภาพของโปรตีน (PDCAAS)

16 ก.ค. 2564   ผู้เข้าชม 240

Renatar Ultra Me จัดอยู่ในหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร อาหารสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ไม่ใช่หมวดของอาหารเสริม โดยใช้มาตรฐานโลกของ FAO และ WHO ในการวัดคุณภาพของโปรตีน (PDCAAS)

GMP Codex

GMP CODEX คืออะไร? GMP ย่อมาจาก Good Manufacturing Practice คือหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ ซึ่งกำหนดแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภคทั่วโลก และเป็นหลักเกณฑ์ในการผลิตอาหารให้ปลอดภัย โดยผ่านการตรวจรับรองโดยสถาบันผู้ให้การรับรองระดับโลก 

ครอบคลุมตั้งแต่ระบบการผลิตที่ดีมีความปลอดภัย และมีคุณภาพได้มาตรฐานทุกขั้นตอน การจัดเก็บ การควบคุมคุณภาพ และการขนส่งจนถึงผู้บริโภค ตรวจสอบและติดตามผลคุณภาพผลิตภัณฑ์ รวมถึงระบบการจัดการที่ดีในเรื่องสุขอนามัย เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีคุณภาพและความปลอดภัยเป็นที่มั่นใจเมื่อถึงมือผู้บริโภค

ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์ใดๆได้รับตรา GMP CODEX แล้วนั้น ถือว่าได้รับการยอมรับในระดับสากลแล้ว ผ่านมาตรฐานการผลิตจากทั่วทั้งโลก

Note: GMP ของประเทศไทยก็มีเหมือนกัน จะรับรองมาตรฐานคุณภาพการผลิตเพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ GMP CODEX จะรับรองมาตรฐานระดับโลก


HACCP

HACCP คืออะไร? HACCP ย่อมาจาก Hazard Analysis Critical Control Point ซึ่งหมายถึง ระบบการวิเคราะห์อันตรายและจุดวิกฤตที่ต้องควบคุมในการผลิตอาหาร ซึ่งจัดเป็นมาตรฐานในการส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก เพื่อรับรองคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อาหาร

โดย “HACCP” เป็นมาตรฐานที่เน้นควบคุมดูแลตั้งแต่กระบวนการผลิตจนกระทั่งผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภคเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต และการขนส่ง จึงสามารถป้องกันอันตราย รวมทั้งสารปนเปื้อนในอาหารได้ เช่น อันตรายทางชีวภาพ อันตรายทางเคมี อันตรายทางกายภาพ และอันตรายจากการจัดเก็บไม่ถูกต้อง เป็นต้น

ประโยชน์ของ HACCP

HACCP เป็นมาตรฐานสำคัญที่ควบคุมดูแลความปลอดภัยในทุกกระบวนการผลิตอาหาร ซึ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคเพราะสามารถบริโภคอาหารที่มีคุณภาพปลอดภัยไร้อันตราย ทั้งยังลดการสูญเสียของผลิตภัณฑ์เนื่องจากสามารถยืดอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ และอำนวยความสะดวกในการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย

ดังนั้น HACCP จึงเป็นมาตรฐานในการผลิตอาหารที่คอยควบคุมดูแลคุณภาพทุกขั้นตอนในการผลิต เพื่อป้องกันอันตรายและสิ่งปนเปื้อนในอาหาร ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ได้รับความนิยมจากหลายประเทศทั่วโลก


โรงงานผู้ผลิตเราผ่านมาตรฐาน Intertek

Intertek Labtest ศูนย์วิจัยอาหารและผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่อาหาร เพื่อวิเคราะห์ถึงมาตรฐานผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ประกอบการก่อนส่งออกไปยังประเทศคู่ค้า ห้องแล็บที่ทันสมัยสำหรับการทดสอบและรับรองมาตรฐานในระดับสากล ทั้ง ISO,GMP,HACCP และอื่นๆ 

โดยได้รับการรับรองจากหน่วยงานระดับสากล อย่าง UKAS (ประเทศสหราชอาณาจักร) , RVA(ประเทศฮอลแลนด์) ,ANAB (ประเทศสหรัฐอเมริกา) และ SCC (ประเทศแคนนาดา) ซึ่งปัจจุบันมีเครือข่ายกว่า 109 ประเทศทั่วโลก


Halal ฮาลาล

ฮาลาลหมายถึงสิ่งที่อนุมัติ ให้มุสลิมบริโภคได้อย่างปลอดภัยทั้งกายภาพและจิตวิญญาณ จึงจำเป็นต้องปราศจากการปนเปื้อนสิ่งต้องห้าม (หะรอม) หลักศรัทธาในศาสนาอิสลามกำหนดว่าการบริโภคสิ่งหะรอมเป็นอันตรายต่อศรัทธา ในขณะที่ความซับซ้อนของวัตถุดิบและกระบวนการผลิตเชิงอุตสาหกรรมก่อความเสี่ยงต่อการปนเปื้อนหะรอมมากขึ้น

ผู้บริโภคมุสลิมจึงใส่ใจในมาตรฐานฮาลาลปลอดภัย การตรวจสอบรับรองฮาลาลที่มีคุณภาพกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเชื่อมั่น แก่ผู้บริโภค โดยมาตรฐานฮาลาลกำหนดให้ระบบความปลอดภัย เช่น SOP, GMP, HACCP ฯลฯ เป็นพื้นฐาน

ชาวอิสลาม มุสลิม มั่นใจ บริโภค Renatar Ultra Me ได้อย่างปลอดภัย

เลข Halal: 10 H627 009 02 64

 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ประกาศจากทางบริษัท เรื่อง...กฎบริษัทสำหรับตัวแทนเรนาต้าทุกรหัส
04 ก.ค. 2564

ประกาศจากทางบริษัท เรื่อง...กฎบริษัทสำหรับตัวแทนเรนาต้าทุกรหัส

กฎบริษัท Renatar Innovation Group สำหรับตัวแทนเรนาต้ากรุณาอ่านกฎต่างๆ ของทางบริษัทให้ครบทุกข้อ เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวแทนเรนาต้าทุกท่านค่ะ สารบัญ กฎบริษัท Renatar Innovation Group 1. เรื่อง การห้ามผู้ที่ไม่ใช่ตัวแทนเรนาต้าจำหน่ายสินค้า และผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทเรนาต้า 2. เรื่อง การขายตัดราคา 3. เรื่อง การขายสินค้าในร้านขายส่ง 4. เรื่อง การลาออกและสมัครสายงานใหม่ 5. เรื่อง การคืนสินค้าให้ทา
Renatar แจกแพ็คเที่ยวมัลดีฟส์ พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 65
05 มิ.ย. 2565

Renatar แจกแพ็คเที่ยวมัลดีฟส์ พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 65

Lucky Draw 2022 Q2 วิธีการร่วมรายการ 1. เริ่มรายการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 23.59 น 2. เมื่อลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากเรนาต้า ทุกชนิด ใดก็ได้ จากตัวแทนจำหน่ายเรนาต้าทั่วประเทศ พบรหัส 12 หลักในกล่องผลิตภัณฑ์เรนาต้า สามารถร่วมรายการได้โดยลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนตัว, กรอกรหัสตัวแทนเรนาต้า และกรอกเลขรหัส 12 หลักจากกล่องผลิตภัณฑ์ และวันที่วันที่โอนช
งานสัมนายิ่งใหญ่แห่งปี!! Renatar Event: Ticket to Mars
25 เม.ย. 2565

งานสัมนายิ่งใหญ่แห่งปี!! Renatar Event: Ticket to Mars

RENATAR จะนำท่านสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี สู่โลกอนาคตแห่งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ครั้งแรกของประเทศไทย  นำทัพโดย พี่แบงค์ แห่ง Brother Global และ CEO โด้ บิ๊ก ตั๋วเที่ยวเดียว ที่จะพลิกชีวิต แบบไม่ต้องบินกลับหนังเรื่องเดียว ที่จะถูกจดจำและสร้างตำนานไปตลอดกาล เงื่อนไข: ตัวแทน RENATAR ระดับ VVIP และสูงขึ้นไป ที่สมัครใจมาร่วมงานเปิดตัว โดยต้องมีการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม วันที่: 19 กุมภาพ