พาไปชมงาน Exclusive Collaboration BIONAP X RENATAR

พาไปชมงาน Exclusive Collaboration BIONAP X RENATAR

13 ต.ค. 2565   ผู้เข้าชม 62

จะมีสักกี่บริษัทบนโลกใบนี้ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากการที่อยากให้มนุษย์มีชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมกับการที่โลกใบนี้ต้องน่าอยู่มากขึ้นไปด้วย มิใช่แค่เพียงสารสกัดระดับโลกเท่านั้นแต่ทุกสารสกัดที่นำมาต้องสามารถนำไปใช้ได้100%นั่นหมายถึงไม่เกิดการสูญเสียของวัตถุดิบเลย

พาไปชมงาน Exclusive Collaboration BIONAP X RENATAR

เพราะการเคารพธรรมชาติ ด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติ ทำให้ได้มาซึ่งสารสกัดส่งผลดีต่อสุขภาพ มาอยู่ในผลิตภัณฑ์ของ Renatar และในครั้งนี้ คือการ Collaboration กันอย่างเป็นทางการ ของบริษัทระดับโลก วิสัยทัศระดับโลก และสารสกัดระดับโลก อย่าง ROC H RO ที่มีเพียง 2 แบรนในโลกเท่านั้นที่ทาง Bionap มอบให้ใช้ และ Renatar คือ 1 ในนั้น

ภูมิใจมากๆ ที่ได้อยู่ในบริษัทที่ใส่สารสกัดจริง เต็มโดส และยกระดับคุณภาพชีวิตทั้งผู้ขาย และช่วยแก้ไขปัญหาสำหรับผู้บริโภคได้จริง

 

RENATAR ไม่ใช่แค่ที่ 1 แต่เป็นหนึ่งเดียวในประเทศ

ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในประเทศไทย ถ้าพูดถึงส้ม ROC คงไม่มีใครรู้จัก เพราะ Renatar เป็นแบรนด์แรกๆ ที่นำเข้ามา จากโรงงานระดับ Global ที่ชื่อ Bionap ด้วยงานวิจัย และ Certificate มาตรฐานอีกมากมาย รวมถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจน ทำให้ "ชื่อของส้ม ROC" เริ่มได้ยินกันคุ้นหู รวมถึงเริ่มถูกนำไปใช้มากขึ้น

แต่โจทย์ของเรา คือ การสร้างความแตกต่างในเรื่องนวัตกรรมต้องโดดเด่น ยืนหนึ่งเท่านั้น จึงเกิดเป็น Exclusive Collaboration BIONAP X RENATAR เพื่อเป็นการประกาศว่า RENATAR เป็น 1 เดียวในประเทศไทย และ 1 เดียวในเอเชีย แปซิฟิค ที่ได้ใช้สารสกัดใหม่ล่าสุด ROC H RO ด้วยเทคโนโลยี reverse osmosis และได้รับรางวัล Top Award for using "Red Orange Complex H RO" Exclusive RO Type in Thailand 2022

 

ทำไมถึงต้อง ROC ส้มสีแดงจาก BIONAP

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ Renatar ใช้สารสกัดจากต่างประเทศทั่วโลก ทั้งอเมริกา ฝรั่งเศส สวีเดน อิตาลี แต่ #สารสกัดแรก ที่พวกเราเลือกในผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเรา ก็คือ… ROC ส้มสีแดงจาก Bionap

วันนั้นเราไม่ได้เลือก Bionap เพราะการตลาดของเขา แต่เราเลือก เพราะความรู้ ของเขา เขาเลือกที่จะลงทุนในการทำงานวิจัยรองรับ แทนที่จะลงทุนในการตลาด การทำ Clinical Study เหล่านี้ต้องใช้เงิน เวลา และความรู้มหาศาล งานวิจัยนึง ต้องใช้องค์ความรู้ในการออกแบบ การทดลอง ใช้งบไม่ต่ำว่าหลักล้าน ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1-2 ปี ถึงจะสามารถยื่นพิสูจน์ได้ ไม่ใช่แค่มีงานวิจัยเดียวแล้วจบ แต่มีมากกว่า 7 งานวิจัยที่ได้รับการพิสูจน์ และยอมรับทั่วโลก

ไม่ว่าเราจะพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ซักกี่ครั้ง แต่ ROC ก็ยังคงเป็นสารสกัดหลักที่เราเลือกมาตลอด และในปัจจุบัน Bionap ก็ได้พัฒนา Upgrade สารสกัด ROC เป็น ROC_H_RO เพื่อให้ได้สารสกัดที่เข้มข้นมากกว่าเดิม และ Renatar Alphar ก็เป็น 1 ใน 2 ผลิตภัณฑ์ของโลก ที่ได้ใช้สารสกัดตัวนี้

คงปฎิเสธไม่ได้ว่า Bionap ก็คือ หนึ่งใน Partner ที่สำคัญ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Renatar ขายดีต่อเนื่องมาตลอด 5 ปี รางวัล Top Use of ROC H RO ในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันว่า Bionap และ Renatar เรามีแนวคิดที่เหมือนกันในการทำธุรกิจ และพวกเราทั้งคู่ พร้อมจะเดินหน้าไปด้วยกัน ในการส่งมอบความจริง และสุขภาพที่ดีต่อไป

 

รวมภาพบรรยากาศ Exclusive Collaboration BIONAP X RENATAR


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

ประกาศจากทางบริษัท เรื่อง...กฎบริษัทสำหรับตัวแทนเรนาต้าทุกรหัส
04 ก.ค. 2564

ประกาศจากทางบริษัท เรื่อง...กฎบริษัทสำหรับตัวแทนเรนาต้าทุกรหัส

กฎบริษัท Renatar Innovation Group สำหรับตัวแทนเรนาต้ากรุณาอ่านกฎต่างๆ ของทางบริษัทให้ครบทุกข้อ เพื่อสิทธิประโยชน์ของตัวแทนเรนาต้าทุกท่านค่ะ สารบัญ กฎบริษัท Renatar Innovation Group 1. เรื่อง การห้ามผู้ที่ไม่ใช่ตัวแทนเรนาต้าจำหน่ายสินค้า และผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของบริษัทเรนาต้า 2. เรื่อง การขายตัดราคา 3. เรื่อง การขายสินค้าในร้านขายส่ง 4. เรื่อง การลาออกและสมัครสายงานใหม่ 5. เรื่อง การคืนสินค้าให้ทา
งานสัมนายิ่งใหญ่แห่งปี!! Renatar Event: Ticket to Mars
25 เม.ย. 2565

งานสัมนายิ่งใหญ่แห่งปี!! Renatar Event: Ticket to Mars

RENATAR จะนำท่านสู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี สู่โลกอนาคตแห่งนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ครั้งแรกของประเทศไทย  นำทัพโดย พี่แบงค์ แห่ง Brother Global และ CEO โด้ บิ๊ก ตั๋วเที่ยวเดียว ที่จะพลิกชีวิต แบบไม่ต้องบินกลับหนังเรื่องเดียว ที่จะถูกจดจำและสร้างตำนานไปตลอดกาล เงื่อนไข: ตัวแทน RENATAR ระดับ VVIP และสูงขึ้นไป ที่สมัครใจมาร่วมงานเปิดตัว โดยต้องมีการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม วันที่: 19 กุมภาพ
Renatar กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz A200 และอื่นๆ มากมาย
17 ก.ค. 2564

Renatar กินได้ทุกวันลุ้นได้ทุกเดือน ลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ Mercedes Benz A200 และอื่นๆ มากมาย

RENATAR ลุ้นโชคใหญ่ คืนกำไรหลักล้าน เพียง Scan QR code ในกล่องผลิตภัณฑ์ และกรอกข้อมูลพร้อมรหัส 12 หลักเพื่อลุ้นรับรางวัลมากมายทุกเดือน และแจ็กพอตรางวัลใหญ่!! รางวัลรายเดือน: ทองคำ 1 บาท 1 รางวัล Samsung Smart TV 65" 2 รางวัล Ipad Air 64 GB Wifi 2 รางวัล ทองคำ 1 สลึง 4 รางวัล Voucher Central ใบละ 4,000 บาท 3 รางวัล รางวัลแจ็กพอต: รถยนต์ Mercedes Benz A200 1 รางวัล ** ต้องซื้อผลิตภัณ