Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?

Genomic Detox คืออะไร และทำไมต้อง Genomic Supplement?

18 ก.ค. 2564   ผู้เข้าชม 443

นวัตกรรมอาหารเสริมระดับจีโนมสำหรับอนาคต

  • ชะลอความชราในระดับเซลล์
  • ควบคุมความผิดปกติในระดับเซลล์
  • ป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ในระดับเซลล์

ยิ่งอายุมาก อนุมูลอิสระ (Free Radical) ก็ยิ่งมาก

เซลล์ในร่างกายจึงอ่อนแอลงทำให้เราป่วยง่าย และดูแก่ก่อนวัยอันควร  อีกทั้งการดูแลอื่นๆเช่น การทานอาหารเสริมต่อต้านอนุมูลอิสระทั่วไปก็ต่อต้านได้เพียงแค่อนุมูลอิสระภายนอกเซลล์เท่านั้น แต่อนุมูลอิสระภายในเซลล์ยังคงทำร้าย DNA ของเราอยู่ทุกวัน ซึ่งความแก่ระดับเซลล์นี้ นำไปสู่ความชราภาพของร่างกาย สุขภาพอ่อนแอ เกิดโรคต่างๆนั้นเอง

CELLTUIN  สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ใน Renatar Fiber X

สำหรับ CELLTUIN จึงถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อย้อนอายุเซลล์ โดยการนำเอา Tran-Resveratrol สารสกัดจากองุ่นแดง เข้าสู่เซลล์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างโปรตีน Sirtuin ตัวการสำคัญในการดีท็อกซ์สารพิษ ต่อต้านและกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์อย่างมหัศจรรย์ เมื่อเซลล์ของเราแข็งแรง และไม่ถูกทำร้าย ก็ส่งผลให้ร่างกายไม่ชราภาพ สดชื่น ไม่อ่อนเพลียง่าย เจ็บป่วยได้ยาก หายป่วยไวขึ้น หรือแม้แต่อายุยืนมากขึ้นอีกด้วย ยืนยันด้วยงานวิจัยจากนักวิจัยระดับดอกเตอร์

นอกจากนี้ Celltuin ใน Renatar Fiber X ยังเป็นนวัตกรรมลิขสิทธิ์เจ้าแรก และเจ้าเดียวของไทย!! ซึ่งถูกสนับสนุนการวิจัยและพัฒนาโดย บริษัท AVS Innovation และหน่วยงานระดับชาติอื่นๆอีกมากมาย

ความฝันที่มนุษย์จะต่อต้านการชรา มีสุขภาพที่แข็งแรง และอายุยืน คงไม่ใช้ฝันอีกต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Renatar Fiber X

“Genomic Detox “สุขภาพดีเริ่มที่ระดับเซลล์”

 


สาระน่ารู้ที่เกี่ยวข้อง

วิธีการทาน Renatar Boostburn Plus+
11 ก.ค. 2564

วิธีการทาน Renatar Boostburn Plus+

ก่อนอาหารกลางวันและอาหารเย็น 30 นาที ครั้งละ 1 เม็ด   ดื่มน้ำตามเยอะ ๆ (เนื่องจากน้ำเป็นส่วนสำคัญในระบบการเผาเผลาญ) สามารถทานก่อนออกกำลังกาย 15 นาทีได้ เพื่อเพิ่มพลังการเผาผลาญ ทานได้มากสุด 3 เม็ด ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล **ออกฤทธิ์ 6-8 ชั่วโมง สารบัญ เด็กทาน Renatar Boostburn Plus+ ได้ไหม? ใครที่ไม่ควรทาน Renatar Boostburn Plus+  ให้นมลูกทาน  Renatar Boostburn Plus+
อะไรคือ Meal Replacement หรือ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร?
03 ก.ค. 2564

อะไรคือ Meal Replacement หรือ ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร?

Meal Replacement หรือ ผลิตภัณท์ทดแทนมื้ออาหาร หมายถึงอาหารที่ใช้ควบคุมน้ำหนักหรือลดน้ำหนัก ใช้กินแทนอาหารที่กินตามปกติใน 1 มื้อ หรือมากกว่า 1 มื้อ โดยมีเป้าหมายหลักคือควบคุมปริมาณพลังงานที่ร่างกายได้รับ  ตามประกาศจากกระทรวงสาธารณสุขฉบับที่ 121 ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารจำเป็นต้องขึ้นทะเบียนกับ อย. ว่า สารอาหารครบ 5 หมู่ ตามปริมาณและสัดส่วนที่กำหนด เพื่อสามารถนำมาใช้ทดแทนมื้ออาหารได้จริง  M
Renatar Ultra Me มื้ออาหารคุณภาพนี้ มีดีอย่างไร?
03 ก.ค. 2564

Renatar Ultra Me มื้ออาหารคุณภาพนี้ มีดีอย่างไร?

  ส่วนผสมที่สำคัญใน RENETAR ULTRA ME Renatar Ultra Me ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร หรือ Meal Replacement ที่ได้รับการรับรองจาก อย. ว่าเป็นอาหารเพื่อควบคุม หรือลดน้ำหนัก การดูแลสุขภาพจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียง 2 ซอง สารอาหารครบ 5 หมู่ ครบจบใน 224 kcal เปลี่ยนวันเร่งรีบ เป็นมื้อคุณภาพ เปลี่ยนความยุ่งยาก เป็นความสะดวกที่มีประโยชน์ เปลี่ยนชีวิตง่ายๆ ด้วย Renatar Ultra Me มื้ออาหารดีๆ ที่คุณดื่มไ